Bếp ăn Trường Trần Đại Nghĩa-Bữa cơm trưa khuyến học ở vùng núi Quế Sơn

Sáng ngày mai (26/2) hai đội bóng chuyền nam và nữ của trường THPT Nguyễn Công Phương bước vào thi đấu tại Đại hội TDTT ngành giáo dục Quảng Ngãi năm 2014.

Đây là lần tham dự đầu tiên ở cả hai nội dung bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ của trường THPT Nguyễn Công Phương tại một kỳ Đại hội TDTT ngành giáo dục tỉnh Quảng Ngãi.

 

Trước khi bước vào giải này, hai đội bóng chuyền của trường được tập trung tập luyện dưới sự chỉ đạo của nhóm Thể dục của trường mà thầy Lương Hồ Vũ là người trực tiếp hướng dẫn. Riêng đội bóng chuyền nam vừa giành ngôi quán quân tại giải bóng chuyền Mừng Đảng Mừng Xuân huyện Nghĩa Hành năm 2014. Tuy đã thua trong trận tranh siêu cup toàn huyện (với đội Thanh niên xã Hành Đức) nhưng đây cũng là thành tích tốt nhất của bóng chuyền nam học sinh nhà trường. Cần nói thêm rằng giải bóng chuyền Mừng Đảng Mừng Xuân huyện Nghĩa Hành là giải truyền thống hàng năm và đội bóng nam học sinh của trường liên tục về nhì, ba (khối cơ quan) trong suốt mấy năm qua.
Tiếp đà hưng phấn, hai đội bóng chuyền học sinh của trường bước vào đại hội TDTT ngành giáo dục Quảng Ngãi với tinh thần quyết tâm cao độ để đem vinh dự về cho nhà trường.

Thông tin từ ban tổ chức, nội dung bóng chuyền nam THPT có 14 đội đến từ 14 trường THPT trong tỉnh tham gia thi đấu liên tục từ 25/2 - 28/2 tại nhà thi đấu đa năng trường THPT Trần Quốc Tuấn. Đội bóng chuyền nam trường THPT Nguyễn Công Phương nằm ở bảng B cùng với hai đội đến từ trường THPT Ba Gia, trường THPT Phạm Kiệt (Ba Tơ). Trong khi, đội bóng chuyền nữ của trường nằm ở bảng A cùng với đội bóng của trường THPT Tây Trà và trường THPT Trần Kỳ Phong. Nội dung bóng chuyền nữ cũng có 14 đội tham gia thi đấu từ 25/2 - 28/2 tại nhà thi đấu đa năng trường THPT chuyên Lê Khiết.

08h00 ngày 26/2, đội bóng chuyền nam học sinh của trường sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp đội trường THPT Phạm Kiệt (Ba Tơ). Trước đó, vào lúc 07h00, đội bóng chuyền nữ học sinh của trường cũng ra quân gặp đội trường THPT Trần Kỳ Phong. Chúng ta cùng chúc cho hai đội bóng chuyền học sinh của trường THPT Nguyễn Công Phương chiến thắng.
.